Ngày nay, hàng loạt người dân trong thành phố, bên cạnh áp lực chạy đua với tốc độ cuồng nhiệt của cuộc sống hàng ngày, họ còn mắc phải các chứng bệnh như mệt mỏi mãn tính, khó chịu, các vấn đề với da, tóc và sức khỏe nói chung.

Hơn thế, nó cũng phản ánh sự thiếu quan tâm đến nhu cầu của chính cơ thể mình và một chế độ ăn uống không cân bằng. Đơn giản là mọi người không được cung cấp đủ lượng vitamin và khoáng chất cần thiết để cảm thấy sảng khoái và tích cực.

Hậu quả của suy dinh dưỡng

Giảm khả năng miễn dịch

Việc giảm khả năng miễn dịch của cơ thể - là kết quả trực quan của một chế độ ăn uống không cân bằng . Làm cơ thể bạn mất đi các chất dinh dưỡng là cực kỳ nguy hiểm, bạn có nguy cơ dẫn đến tình trạng kiệt sức, và hậu quả sẽ không thể lường trước được. Từ đó, cơ thể bạn sẽ đầu hàng vi-rút khởi đầu, đồng thời kích hoạt một chuỗi các bệnh khác nhau, từ SARS cho đến viêm nhiễm.

Vấn đề tiêu hóa

Thường xuyên ăn nhiều thức ăn nhanh, thức uống có ga, đồ ngọt - tất cả điều này dẫn đến rối loạn hệ tiêu hóa và gây ra các bệnh nghiêm trọng.

Chứng loạn thần kinh và trầm cảm

Lạm dụng chất béo và dinh dưỡng cao, có thể gây ra chứng mất ngủ, khó chịu, mệt mỏi, và các chứng rối loạn thần kinh khác, trong đó bao gồm cả trầm cảm.

Chế độ ăn uống : ăn vặt thế nào cho đúng cách?

Quan trọng không kém là một chế độ ăn uống hợp lí, cần đúng giờ và đều đặn các bữa ăn. Một chế độ ăn uống đúng cách sẽ đảm bảo hiệu quả tối đa của hệ thống tiêu hóa và bình thường hóa sự trao đổi chất . Đối với những người khỏe mạnh, nên ăn 3-4 bữa một ngày kết hợp với ăn vặt hữu ích. Xây dựng một thực đơn hàng ngày là khá đơn giản: sa lát rau củ, hải sản, thịt nạc .

Ăn vặt không hề đơn giản. Theo lời khuyên của chuyên gia dinh dưỡng, một người cứ ba tiếng phải có một bữa ăn nhẹ bằng các thực phẩm có hàm lượng calo thấp. Ăn nhẹ để cung cấp cho cơ thể tín hiệu rằng sẽ không chết đói và không có lý do để tích trữ. Vì vậy, điều này rất quan trọng, một bữa ăn nhẹ nên gồm có các sản phẩm tươi và lành mạnh.

Một ví dụ về một món ăn hữu ích là bất kỳ các loại trái cây, sữa chua, các loại hạt, đậu khác nhau. Bánh ngọt, sô cô la - tất nhiên luôn tạo cảm giác ngon miệng, nhưng để loại bỏ lượng calo thu được từ đó là rất khó khăn . Hơn thế, lợi ích từ các thực phẩm này mang đến là hoàn toàn không có.

Smart Food Shakes – nền tảng của một chế độ ăn uống lành mạnh

Tuy nhiên, với tốc độ sống hiện đại, không phải lúc nào cũng có thể thu xếp đồ ăn nhẹ cho ba giờ một lần. Thường thì do không có đủ thời gian, do chúng ta quên, hoặc do môi trường không phù hợp, chỉ ăn tạm cái gì đó để chống đói tạm thời.

Và Vision sẽ mang lại cho bạn một sản phẩm độc quyền mới - cocktail Smart Food ngon và bổ dưỡng. Với công thức độc đáo của một thực phẩm chức năng mới được tạo ra bởi các nhà khoa học của phòng thí nghiệm DEM4, thực phẩm này sẽ giúp bạn hạn chế hấp thụ các chất gây hại cho cơ thể trong thức ăn hàng ngày cũng như thức ăn nhanh.

Smart Food Cocktail chứa protein thực vật chất lượng và có giá trị sinh học cao, giúp kiểm soát cân nặng và duy trì vóc dáng. Chúng có thể được sử dụng để giảm cân, kiểm soát cân nặng, cũng như săn chắc cơ bắp.

Bạn có thích kem vani không? Vani Shake có mùi hương dễ chịu và dễ dàng thay thế bất kỳ món tráng miệng ngọt ngào nào mà bạn đã quen. Nó cũng khôi phục tình trạng năng lượng của cơ thể, có tác dụng tích cực đối với sự trao đổi chất, làm giảm căng thẳng và ổn định nhịp tim.

Có phải một ngày bạn cũng không thể sống nếu thiếu sô cô la? Thì chắc rằng, bạn sẽ yêu thích Sô cô la Shake ! Nó có một hương vị tươi mát và đậm đà, giúp bình thường hóa sự trao đổi chất, cải thiện hiệu suất cả ngày cho bạn để có được một tâm trạng tốt .

Ưu điểm chính của loại thực phẩm Smart Food Cocktail - là cực kỳ dễ sử dụng. Khi cần thiết, bất kỳ loại cocktail nào cũng có thể pha loãng trong chiếc bình chuyên biệt và mang đến cuộc họp, buổi tập hoặc rạp chiếu phim .

Cocktail hoàn hảo làm dịu cơn đói, bình thường hóa sự trao đổi chất, cho phép bạn điều chỉnh chế độ ăn uống của mình để kiểm soát cân nặng.

Sản phẩm Shake của Vision sẽ là giải pháp lý tưởng cho những người muốn cải thiện chất lượng cuộc sống, có một thói quen lành mạnh và làm phong phú thực đơn các thực phẩm ít calo hữu ích cho cơ thể con người.

Dành cho những đối tượng nào?

  • Những người đang muốn duy trì cân nặng và vóc dáng của mình.
  • Những người muốn bình thường hóa sự trao đổi chất.
  • Những người muốn điều chỉnh chế độ ăn uống của mình.
  • Những người muốn duy trì lượng đường trong máu.
  • Những người đang tuân thủ các chế độ ăn uống khác nhau.
  • Người trẻ tuổi năng động, cần nguồn năng lượng lớn và các dưỡng chất cần thiết như vitamin, khoáng chất và chất dinh dưỡng khác.

Cần cân bằng ở đâu?

Điều gì là quan trọng nhất trong chế độ ăn uống? Cần có phương pháp hợp lý và phân chia tỷ lệ phù hợp. Cần có lượng chất cần thiết để đáp ứng đủ năng lượng cho bất kỳ hoạt động nào, bao gồm cả việc thở và tim đập. Năng lượng chỉ có ở 3 loại thực phẩm: protein, chất béo và carbohydrate, sự cân bằng các chất này là điều cần thiết cho hoạt động bình thường của cơ thể.

Khối lượng protein, chất béo và carbohydrate được yêu cầu với mỗi cơ thể cụ thể, phải xác định độ tuổi, mức độ tập thể dục liên tục, lối sống, giới tính và nhiều yếu tố khác.

Protein - một loại vật liệu xây dựng cơ bản, có chức năng xây dựng mô cơ thể . Calo của protein - 4,1 kcal mỗi 1g, thường có trong: thịt, cá , trứng, các sản phẩm từ sữa , các loại hạt. Protein cung cấp cho chúng ta 10-15 % khối lượng năng lượng cả ngày, vì chúng được sử dụng chủ yếu như vật liệu xây dựng bằng nhựa. Từ năng lượng này cơ thể không tạo ra lượng dự trữ. Vì vậy, ngay cả một lượng thừa protein nhỏ trong chế độ ăn uống, cũng nhanh chóng gây cảm giác no. Smart Food Cocktails là một nguồn sức mạnh của protein thực vật chất lượng cao, nhanh chóng cung cấp một cảm giác no và có thể được sử dụng để giảm cân, kiểm soát cân nặng và tăng cơ bắp .

Một sản phẩm lý tưởng để dự trữ năng lượng - chất béo. Chất béo chứa nhiều năng lượng - 9,3 kcal mỗi 1g, thường có trong: dầu, thịt mỡ, mỡ lợn, hạt. Nhu cầu tối thiểu hàng ngày lượng chất béo không vượt quá 30g. Vì vậy tốt hơn hết, nên ưu tiên cho cá và chất béo thực vật (gọi là chất béo không bão hòa).

Carbohydrates có giá trị năng lượng tương tự như protein - 4,1 kcal mỗi 1g, thường có trong: bánh mì, các sản phẩm bột mì, ngũ cốc, khoai tây. Năng lượng cơ thể nhận được từ carbohydrate không dưới 50 g . Cảm giác no cũng rất nhanh chóng . Nhưng nó không kéo dài như protein.

Giả định rằng, một ngày chúng ta ăn khoảng 2200-2800 kcal, tiêu thụ của protein - 66-80g, chất béo - 78-93g và carbohydrate - 318-411, trung bình tiêu thụ bình thường của nam là 2500 kcal/ngày và của nữ là 2000 kcal/ngày. Đây là sự trao đổi chất cơ bản. Và bất kỳ công việc về thể chất hoặc tinh thần nào cũng đòi hỏi năng lượng thêm.

Chế độ ăn uống tối ưu là trong đó có thịt, cá, các sản phẩm sữa, rau và trái cây. Thức ăn giàu carbohydrate (bột, bánh kẹo) chống đói tốt, nhưng lợi ích từ nó thì rất ít.

VANILLA SHAKE                                      Sữa lắc vị Sôcôla - Chocolate shake

Sữa lắc hương vị Vani - Vanilla shake                      Sữa lắc vị Sôcôla - Chocolate shake

Tin tức - sự kiện Khác